பசையம் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள கட்டுக்கதைகள்

மருத்துவ ரீதியாக பரிசீலிக்கப்பட்டது

Nutrition

3 நிமிடம் படித்தேன்

முக்கிய எடுக்கப்பட்டவை

  • பசையம் சாப்பிடுவதைத் தவிர்ப்பது உடல் எடையைக் குறைக்கவும், ஆற்றல் அளவை அதிகரிக்கவும், ஆரோக்கியமாக இருக்கவும் உதவும்
  • பசையம் என்பது கோதுமை, பார்லி, கம்பு போன்ற தானியங்களில் காணப்படும் ஒரு புரதமாகும். இது சில உணவுகளை ஒன்றாகச் சேர்ப்பதற்காக ஒரு பைண்டராக செயல்படுகிறது.
  • பசையம் தவிர்க்க வேண்டிய மருத்துவ நிலைமைகள் ஏதுமின்றி நீங்கள் ஆரோக்கியமாக இருக்கிறீர்களா, வேறு எதுவும் இல்லை என்று கூறுவது சிறந்தது.

சமீபத்திய ஆண்டுகளில், பசையம் இல்லாத உணவு ஆரோக்கியமான தேர்வா இல்லையா என்பது பற்றி ஒரு பிரபலமான விவாதம் உள்ளது. க்ளூட்டனைத் தவிர்ப்பது உடல் எடையைக் குறைக்கவும், ஆற்றல் அளவை அதிகரிக்கவும், ஆரோக்கியமாக இருக்கவும் உதவுமா? கொஞ்சம் நன்றாகப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிப்போம்.க்ளூட்டன் என்பது கோதுமை, பார்லி, கம்பு போன்ற தானியங்களில் காணப்படும் ஒரு புரதமாகும். இது சில உணவுகளை ஒன்றாகச் சேர்ப்பதற்கு ஒரு பைண்டராக செயல்படுகிறது.ஓட்ஸ்அதில் பசையம் இல்லை, இருப்பினும் இது செயலாக்கத்தின் போது சேர்க்கப்படலாம். சில மருந்துகளில் பசையம் உள்ளது. தானியங்கள் மற்றும் பிற பசையம் கொண்ட உணவுகள் வைட்டமின் பி, ஃபோலிக் அமிலம், துத்தநாகம், இரும்பு மற்றும் நார்ச்சத்து போன்ற அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்குகின்றன. பசையம் இல்லாத உணவில் இருந்தால், இந்த ஊட்டச்சத்துக்களை மாற்றுவதற்கு ஒரு சரியான சீரான உணவு தேவை.கூடுதல் வாசிப்பு: நல்ல ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்க ஆரோக்கியமான உணவுத் திட்டம் ஏன் முக்கியமானதுபசையம் இல்லாத உணவு ஒரு விருப்பமல்ல, ஆனால் கட்டாயமாக இருக்கும் நபர்களும் உள்ளனர். செலியாக் நோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களைப் போலவே, ஒரு அழற்சி ஆட்டோ இம்யூன் நோயாகும், இதில் பசையம் கொண்ட உணவுகளை உட்கொள்வது குடல் அழற்சியை ஏற்படுத்தும். இதேபோல், செலியாக் அல்லாத பசையம் உணர்திறன் (NCGS) நிகழ்வுகளுக்கு, மக்களுக்கு செலியாக் நோய் இல்லை, ஆனால் பசையம் கொண்ட உணவுகளுக்கு சகிப்புத்தன்மை இல்லை.ஆனால் இதுபோன்ற மருத்துவ நிலைமைகள் உள்ளவர்களைத் தவிர, பசையம் இல்லாத உணவு அனைவருக்கும் ஆரோக்கியமான விருப்பமா? பசையம் உடலுக்கு தீங்கு விளைவிப்பதா? இந்த கட்டுரை அதைப் பற்றி மேலும் சொல்லும்.பல பசையம் இல்லாத உணவுகள் உள்ளன:

  • பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள்
  • பதப்படுத்தப்படாத பீன்ஸ், பட்டாணி, பருப்பு
  • புதிய முட்டைகள்
  • புதிய இறைச்சிகள்
  • மீன் மற்றும் கோழி
  • தினை
  • பசையம் இல்லாத மாவுகள்
  • விதைகள் மற்றும் கொட்டைகள்
  • பெரும்பாலான பால் பொருட்கள்
  • சோளம் மற்றும் சோள மாவு
  • ஆளி
  • சோயா
  • உருளைக்கிழங்கு மற்றும்இனிப்பு உருளைக்கிழங்கு
  • வெள்ளை அரிசி
  • மரவள்ளிக்கிழங்கு
கூடுதல் வாசிப்பு:குறைந்த கொலஸ்ட்ரால் உணவு திட்டம்இந்த உணவுகளைத் தவிர, பல தயாரிப்புகள் சந்தையில் âgluten-freeâ உணவுகள் என லேபிளிடப்பட்டு, வழக்கமான உணவுகளை விட அதிக வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் உள்ளன. ஆனால் இதற்கு நேர்மாறானது உண்மையாக இருக்கலாம்! பசையம் உள்ளதை விட அவை எப்போதும் ஆரோக்கியமான விருப்பமாக இருக்காது என்பதை ஒருவர் அறிந்திருக்க வேண்டும். அதிக விலையைத் தவிர, அவை கூடுதல் சர்க்கரை மற்றும் கொழுப்பைக் கொண்டிருக்கலாம். பசையம் இல்லாத உணவுகள் பொதுவாக ஃபோலிக் அமிலம், நார்ச்சத்து, இரும்புச்சத்து மற்றும் இதர சத்துக்கள் கொண்ட வழக்கமான, பசையம் கொண்ட உணவுகளைக் காட்டிலும் குறைவாகவே செறிவூட்டப்படுகின்றன. பசையம் இல்லாத உணவில் இருப்பவர்களிடையே எடை மற்றும் உடல் பருமன் அதிகரிக்கும் போக்கை பல ஆய்வுகள் காட்டுவதற்கு இதுவே காரணம்.உங்கள் உணவில் 50-60% கார்போஹைட்ரேட்டுகளாக இருக்க வேண்டும், அங்குதான் பசையம் காணப்படுகிறது. பசையம் இல்லாத உணவில் தானியங்களை வெட்டுவது, சீரான உணவில் தேவைப்படும் சிக்கலான கார்போஹைட்ரேட்டுகளின் சில முக்கிய ஆதாரங்களை அகற்றும்.உங்களுக்கு செலியாக் நோய் இல்லை என்றால் பசையம் இல்லாத உணவு ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தும் மற்றும் நோயைத் தடுக்கும் என்பதற்கு இன்னும் வலுவான ஆதாரம் எதுவும் இல்லை மற்றும் எந்த சிக்கலும் இல்லாமல் பசையம் உட்கொள்ளலாம்.

பிறகு ஏன் பசையம் இல்லாத உணவு மிகவும் பிரபலமானது?

பசையத்தைத் தவிர்ப்பதன் மூலம் மக்கள் ஏன் நன்றாக உணர்கிறார்கள் என்பதற்குப் பின்னால் உள்ள சாத்தியமான அறிவியல் பலரை மிகவும் கட்டுப்படுத்துகிறதுபதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள்பேக்கரி பொருட்கள், வேகவைத்த உணவுகள் மற்றும் சர்க்கரை தானியங்கள் போன்றவை. இவை அனைத்திலும் சர்க்கரை, கொழுப்பு மற்றும் கலோரிகள் அதிகம். காய்கறிகள், பழங்கள், கொட்டைகள், ஆரோக்கியமான புரதங்கள் போன்ற ஆரோக்கியமான விருப்பங்களுடன் அவற்றை மாற்றுவது ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துவதோடு, எடையைக் குறைக்கவும் ஆற்றலை அதிகரிக்கவும் உதவும். எனவே, பசையம் இல்லாத உணவு உங்கள் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த உதவும் என்று கூறுவது சிறந்தது, ஆனால் சில காரணங்கள் பசையம் தொடர்பானதாக இருக்காது.கூடுதல் வாசிப்பு:ஆரோக்கியமான இதயத்திற்கு நீங்கள் சாப்பிட வேண்டிய உணவுகள்முடிவுக்கு, நீங்கள் பசையம் தவிர்க்க வேண்டிய மருத்துவ நிலைமைகள் இல்லாமல் ஆரோக்கியமாக இருந்தால், பசையம் சகிப்புத்தன்மை தொடர்பான வேறு அறிகுறிகள் எதுவும் இல்லை என்றால், பசையம் பற்றி கவலைப்படுவதை நிறுத்துவது சிறந்தது. எப்பொழுதும் ஆரோக்கியமான உணவுகளைத் தேர்ந்தெடுங்கள் மற்றும் பசையம் இல்லாத பொருட்களை விளம்பரப்படுத்துவதற்கான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளால் எடுத்துச் செல்லப்படக்கூடாது.மேலும் சுகாதார உதவிக்குறிப்புகளுக்கு, பஜாஜ் ஃபின்சர்வ் ஹெல்த்த்தைப் பார்க்கவும்.
வெளியிடப்பட்டது 24 Aug 2023கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது 24 Aug 2023

இந்த கட்டுரை தகவல் நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே என்பதை நினைவில் கொள்ளவும் மற்றும் பஜாஜ் ஃபின்சர்வ் ஹெல்த் லிமிடெட் ('BFHL') எந்தப் பொறுப்பையும் ஏற்காது எழுத்தாளர் மதிப்பாய்வாளர் தோற்றுவிப்பாளரால் வெளிப்படுத்தப்பட்ட / வழங்கிய கருத்துகள் / ஆலோசனைகள் / தகவல்கள். இந்த கட்டுரை எந்த மருத்துவ ஆலோசனைக்கும் மாற்றாக கருதப்படக்கூடாது, நோய் கண்டறிதல் அல்லது சிகிச்சை. எப்பொழுதும் உங்கள் நம்பகமான மருத்துவர்/தகுதிவாய்ந்த மருத்துவரிடம் ஆலோசிக்கவும். உங்கள் மருத்துவ நிலையை மதிப்பீடு செய்ய தொழில்முறை. மேலே உள்ள கட்டுரை மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. தகுதிவாய்ந்த மருத்துவர் மற்றும் BFHL எந்தவொரு தகவலுக்கும் அல்லது மூன்றாம் தரப்பினரால் வழங்கப்படும் சேவைகள்

article-banner

பிரச்சினைகள் உள்ளதா? மருத்துவ ஆலோசனைக்கு மருத்துவரை அணுகவும்

ஆரோக்கிய வீடியோக்கள்

background-banner-dweb
Mobile Frame
Download our app

Download the Bajaj Health App

Stay Up-to-date with Health Trends. Read latest blogs on health and wellness. Know More!

Get the link to download the app

+91
Google PlayApp store